มารู้จัก STO และ GOPx

 

GOPx ซื้อง่ายรับเงินปั่นผลด้วย

 

1.STO Gopx.  มีอายุกี่ปีค่ะ
-การถือSTO. Gopx ของเราไม่มีกำหนดอายุนะคะ และทุกท่านสามารถโอนมอบเป็นมรดกให้ลูกหลานได้ด้วย โดยการให้ถือต่อจากเราค่ะ

2.อยากทราบเรื่องการทำกำไรจาก Gopx ค่ะ
-สามารถทำกำไรได้ 2 ข้อ ดังนี้ค่ะ
1. เมื่อซื้อ Gopx 1 USD ซึ่งในอนาคตจะมีการปันผลทุกวันที่ 7 ของเดือนเริ่ม 7/12/21
เมื่อเว็บเทรด Cointrading.com ของเราออนไลน์ ทุกท่านสามารถนำ Gopx ไปวางขายในเว็บเทรดของเราได้ ซึ่งถ้าหากวางขาย 1 USD และมีคนซื้อ 1 USD นักลงทุนก็จะได้ต้นทุนคืน ซึ่งในระหว่างทางนักลงทุนทุกท่านก็จะได้ปันผลทุกเดือนด้วยค่ะ

2. เมื่อเราซื้อ Gopx ในราคา 1 USD และเมื่อออนไลน์  Cointrading.com ซึ่งเป็นเว็บที่มี list Gopx นักลงทุนก็จะสามารถเทรดกันบนเว็บนี้ และเมื่อเราออนไลน์ goldcopytrade.com และ Coincopytrade.com หลังจากนั้นเริ่มมี User ใช้และมี Lots เกิดขึ้นเราจะปันผลตามสัดส่วน ซึ่งแน่นอนว่า Gopx จะไม่ใช่ 1 USD อีกต่อไป เราอาจจะไปวางขาย 2 USD และเมื่อเราวางขายเราก็จะได้กำไรอีกด้วย ซึ่งอยู่ที่จะว่ามูลค่าเหรียญนั้นๆจะขึ้นกี่ % ตามราคาตลาด

3.ราคา 1 หุ้น = 1$ ราคานี้ภายในวันที่เท่าไหร่ค่ะ
-ตั้งใจจะขายเฟสแรก 5 ล้านเหรียญ  1 USD และ อีก 5 ล้านเหรียญในเฟสสอง  อาจจะขายที่1.2 USD เมื่อระบบออนไลน์ซึ่งเราออกมา 20 ล้านหุ้น และขายแค่ 50% เท่ากับ 10 ล้านหุ้น

4.การซื้อ gopxหักจากยอดเงินใน fhx และgcat จะสิ้นสุดเมื่อไหร่คะ
-สิ้นสุดจนกว่าจะขายหมด 10  ล้านหุ้น

5.Websiteหลักที่ใช้บริหารธุรกิจGOPX
-Goldcopytrade.com และ Coincopytrade.com จะเป็นสองเว็บไซต์ที่ทำเงินและมาจ่ายให้นักลงทุนที่ถือ Gopx ซึ่งสามารถเข้าไปดูที่ได้ Gopx.io ค่ะ

6.Gopxที่ถือวันข้างหน้านำไปวางขายบนกระดานTrade ยังจะได้ปันผลเปล่าค่ะ
-ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากเรานำไปวางขายบนกระดานเหรียญ 3,000 หุ้นจาก 10,000 หุ้นที่เรามี บริษัทจะปันผลทุกวันที่ 7 ของเดือน ถ้าหากนักลงทุนยังไม่โอนย้ายไปที่อื่นค่ะ

7.อยากทราบวิธีการคิดปันผลครับวิธีคำนวณเบื้องต้นค่ะ
-นำกำไรสุทธิหารด้วยจำนวนหุ้นแต่ละเดือน ซึ่งทางเราจะมีบอกว่าเราได้ กำไรสุทธิเท่าไหร่และจะมีreportให้นักลงทุนด้วยค่ะ

ยกตัวอย่างเช่น กำไร 2 ล้านเหรียญ หักค่าใช้จ่าย 1 แสนเหรียญ เท่ากับ 1.9 ล้านเหรียญ หารด้วย 2 ล้านเหรียญ หรือจำนวนtoken ทั้งหมด ก็จะเท่ากับ 0.95 $  และคูณด้วยจำนวนหุ้นที่เรามีก็จะได้เท่ากับราคาปันผลต่อเดือนค่ะ

8.ปันผล นลท.ต้องเบิกเอง หรือไม่
-ในเฟสแรกของเรา เราใช้ Blockchain ของ Binance coin ซึ่งเป็น Crypto ที่ Vol ติดอันดับ 3 ของโลก รองจาก ETH และ BTC ซึ่งทุกท่านสามารถนำไปวางขายที่เว็บ Exchange ได้ค่ะ

9.จ่ายปันผลตามประเภทที่โอนไปลงทุน USDT BUSD ใช่หรือไม่
-การจ่ายปันผลคือ เราดู Address นั้นเป็นหลัก
ยกตัวอย่างเช่น Address นั้นมี GOPX อยู่ 10,000 หุ้น จากนั้นทางบริษัทเราก็จะดูว่าเราปันผลกี่ USD ต่อหุ้น สมมุติว่าปันผลที่ 0.5 USD ต่อหุ้น ก็สามารถคูณ 0.5 USD ตามจำนวนเหรียญที่เรามีได้เลย ซึ่งสามารถเช็คได้หมดใน blockchain ค่ะ

 10. ในอนาคต in- case ที่ GOPX สูญหาย หรือWeb.ล่มไปจาก Metamask ทางบริษัทมี backup หรือ re-cover หุ้นให้ได้ไหมครับ
-ตัว Address เป็นเหมือนกับ Secret ที่สำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นเราต้องเก็บดีที่สุด ถ้าเผื่อว่าจะมีการย้ายก็สามารถ Verify กันใหม่ได้ แต่เงินจะไม่หายไปไหนและจะอยู่บน Chain และ ทุกอย่างอยู่บน Binance Smart Chain  และ ในเรื่องของ Private Key และ Address เราจะต้องดูแลด้วยตัวเอง ซึ่งในส่วนนี้เราจะมี Consult ช่วยดู ว่าถ้าหากเงินเยอะๆควรจะไปเก็บไว้ไหน
ตามขั้นตอนการต่างๆ ค่ะ

11.มีกลยุทธ์ทางการตลาด อะไรบ้างที่มั่นใจ,ชัดเจนว่าจะทำให้โปรเจคนี้เติบโต เกิดได้แน่นอน
-จะมีการจัด Meeting เฉพาะคำถามนี้ในวันที่ 20/10/21 19:00 ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง

12. จากแนวความคิด ที่ admin เสนอมาเรื่อง profit ที่ได้ในแต่ละเดือน จะเป็นข้อบังคับ หรือข้อคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ หรือกฎระเบียบ ที่ต้องการให้เอา profit ไปทำ staking ครับ
-ทุกอย่างบน blockchain ควบคุมด้วย Smart Contact  โดยมันจะค่อนข้างรวดเร็วและโปร่งใสอย่างเช่นว่า เราจะกำหนดปันผลทุกวันที่ 7 ของเดือน ก็จะมีตัว ออราเคิล คอยเช็คเวลาและคำนวณยอดให้อัติโนมัติ ซึ่งที่นักลงทุนทุกท่านจะต้องทำ KYC มาหมดด้วยนะคะ

และเมื่อทุกท่านวางเหรียญบนเว็บเทรด ทางเราจะขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้งในเรื่อง ของการได้รับปันผล ซึ่งจะต้องมีการตกลงกัน ว่าจะมาในรูปแบบไหน และ นักลงทุนทุกท่านสะดวกแบบไหน จะให้สะดวกและโปร่งใสมากที่สุด และ รักษา Eco system ด้วยค่ะ

13.ตอนนี้ใน wallet มีแต่ GOPx
แต่รวมมูลค่าเป็น USD ยังเป็น 0
อยากทราบกำหนดการว่าจะกำหนดราคาเมื่อไหร่ครับ
-ราคาถูกกำหนดโดยเจ้าของซึ่งเป็นคุณวิทย์ ณ ตอนนี้ ราคาที่แท้จริงจะถูกกำหนดเมื่อเราเอาเข้าตลาด Cointrading.com หรือ เว็บเทรด ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นๆจะเป็นมูลค่าที่แท้จริงของ GOPX ณ ตอนนั้นๆ และ เมื่อธุรกิจโตขึ้นและมีกำไรมากขึ้น นักลงทุนก็จะตั้งราคาที่ขายสูงกว่าราคาต้นทุนค่ะ

14.คาดว่าจะเริ่มมีปันผลเมื่อไหร่
-7 ธันวาคม 2564

15.มาสเตอร์ Copy Trade เริ่มเปิดเมื่อไหร่ครับ
-29 ต.ค. 64 เริ่มออนไลน์ และจะสามารถลงทะเบียนได้เลย รวมถึง Follower อีกด้วย
ซึ่ง Master กลุ่มแรกคุณวิทย์จะเป็นผู้คัดมาเอง แต่จะไม่ได้แจ้งว่าแต่ละ User เป็นใคร ใน Goldcopytrade และ coincopytrade อาจจะมี 3 ถึง 5 คน และ หลังจากที่เราออนไลน์และทำโฆษณาและเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็จะมี Master เก่งๆ เข้ามาโดยที่เราไม่ทราบว่าUser คนนั้นๆเป็นใคร


16. PLATFORM รองรับ Mobile ด้วย?
-รองรับทั้ง IOS และ  Android

17.ในฐานะผู้ถือหุ้นคนหนึ่ง ผมสามารถแชร์ www ในคนมาใช้บริการได้ไหมครับ มีข้อจำกัดรึเปล่า
-ตอนนี้ทุกท่านที่ถือ GOPX สามารถขยายตลาดโดยการทำ ib ร่วมกับเราได้
โดยมี 2 ช่องทางที่สามารถทำรายได้ คือ การได้รับปันผลจาก GOPX และ IB

18. ถึง ณ เวลานี้ ขายไปกี่เหรียญแล้วครับ
-สามารถเช็คได้ที่ https://bscscan.com/token/0x64d62cee83caafa7df65288f4c911228e2336fb3#balances

19. Goldtakeprofit ที่จะนำมารันบน goldcopytrade จะเริ่มเมื่อไร และมีโครงสร้าง ib ไหมครับ
-มีโครงสร้าง IB และในส่วนของ Goldtakeprofit ที่จะนำมารันบน goldcopytrade จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

โดยGoldtakeprofit เป็นเว็บไซต์ที่ระดมทุนในการเทรดทองคำเป็นหลัก และ เทรดผ่านโบรค Goldcopytrade.com เพื่อให้Goldcopytrade.com มีค่า Lot อย่างมหาศาล  ปกติรายได้ของ Goldcopytrade.com จะเกิดจากค่า Lot ที่เค้าเทรดในทุกวันของ Master และ Follower

ซึ่งข่าวดีก็คือ คุณนิวเป็นโปรแกรมเมอร์ที่สามารถทำRobot ที่เทรดทองคำ โดย กำไรอยู่ที่ 1-5% ห้า % ต่อวัน ซึ่งอยู่ในช่วงการทดสอบแต่การใช้ Robot ทุกคนต้องยอมรับความเสี่ยงอีกด้วยค่ะ

20. การลงทุนใน Goldcarrytrade รายได้ไม่ได้นำมาปันผลใน COPx / Gopx ใช่ไหมคะ
-การปันผล เราจะไม่ได้นำเอาทุกเว็บไซต์มาปันผลค่ะ ยกตัวอย่างเช่น Copx จะมีแค่ fxtoday และ forexhub.com ที่เราใช้มาปันผลค่ะ

21.  1  คน มี 2 Address การลงทุนได้มัยค่ะ
-จะมีกี่ Address aก็ได้ค่ะ แต่เมื่อถึงเวลา KYC จะได้แค่ 1 คนต่อ 1 Address ค่ะ

22. ถ้าจะลงทุนเพิ่มใน Address wallet เดิมต้องลงขั้นค่ำ 100 GOPX ใช่หรือไม่
-ถูกต้องค่ะ

Website สำหรับซื้อ GOPx แต่ละวิธีครับ
1. สำหรับท่านที่ซื้อผ่าน Web
https://sto.gopx.io

วิธีการซื้อ
ด้วย Metamask PC - Google Chrome
https://drive.google.com/file/d/1dIJ5J4bPPq7QnU7275RCF_HP4wgKoE_g/view?usp=sharing

ด้วย Metamask Mobile
https://drive.google.com/file/d/1dNo2qxweSHGq_GNWAXkX0ViSlJQCkbUS/view?usp=sharing

2. สำหรับท่านที่ซื้อผ่าน FxH, GCAT
กรอกแบบฟอร์มได้ที่
https://forms.gle/4dJHTsmb7ABMTzV86

 ใครยังไม่มีกระเป๋าเราแนะนำ Binance :: https://accounts.binance.com/th/register?ref=169821982

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น